Theo nền tảng dữ liệu của thương mại điện tử người việt nam đã dành 1896 tỷ đồng để bán áo dài trên hai tầng của thương mại điện tử thị trường nhỏ nhất hiện nay của hai tầng là Shopee TikTok Shop chỉ trong một tháng (20/12/2024-19/1) Tất cả dữ liệu tổng hợp đều được lọc qua các đơn đặt hàng và quà tặng tương tác Áo dài sản phẩm giá 200000 đến 350000 đồng việt nam là mua ít nhất trên nền tảng thương mại điện tử lên đến 106 tỷ đồng việt nam khoảng 56% Phần thấp nhất là 115 triệu đồng chiếm 2% tổng thu nhập lên đến 4 tỉ đồng Sản phẩm nổi tiếng áo dài là công nghệ đổi mới áo dài thanh lịch Trước đó vào tháng 12 năm 2023 hai tháng trước lễ hội mùa xuân năm 2024 người việt nam đã chi 415 tỷ đồng để mua gần 245000 mảnh áo dài tại các cửa hàng bốn tầng của Lazada Tiki và Sendo Con số đó giảm khoảng 6% so với cùng kỳ năm 2022 Sản phẩm áo dài được bán cho 200000 đến 350000 đồng việt nam tạo ra doanh thu lớn nhất đạt đến 106 tỷ đồng (gạo hình ảnh) Trên thực tế trong vài năm qua sự điên rồ của người dân về áo lễ giao thừa đã dẫn đến một sự gia tăng đáng kể nhu cầu thị trường về quần áo truyền thống Theo các phóng viên dân sự trong thời gian lễ hội tết âm lịch của đà nẵng các hồ kiếm đền thờ cung điện quốc gia và các con đường xung quanh hồ tây dường như đông đúc nhóm thanh niên đang chờ đợi để chụp ảnh truyền thống st sover áo dài Nhiều người trẻ tuổi lớn lên từ năm 1997 đến 2012 nói rằng hình ảnh của áo dài đã bắt kịp với xu hướng ho trên mạng xã hội tại thời điểm này
There are currently no reviews