Nhanh chóng HouSheng chữ l ờ iM ạ ng mạng lưới đường sắt của bạn bị phá vỡ ga-la-át tốc độ cao của trung quốc khi những bất kỳ một quốc gia nào khác trên thế giới sau khi ngay cả khi lớn lên Hệ thống này có thể cạnh tranh với 1200 km đường bộ và vận tải hàng không Đường sắt tốc độ cao cạnh tranh về giá vé và xe buýt máy bayfi88 và sau đó chỉ bằng 1/4 giá vé cho một số nước khác Đường sắt tốc độ cao của trung quốc để đáp ứng các Ciers I 700 triệu hành khách mỗi năm có lợi cho việc thay đổi cách thức phát triển nhanh chóng của thành phố thúc đẩy các hoạt động du lịch và kinh tế Mạng lưới này hoạt động nhanh nhất thế giới Tuyến đường sắt cao tốc bắc kinh - thượng hải bắc kinh - sáu ngày tân ước bắc kinh kinh dị tuyến tơ - nhập khẩu của tôi và các tuyến khác đạt tốc độ tối thiểu là 350km/h Đường sắt cao tốc bắc kinh và tianjin Trong những hình ảnh mới của trung quốc chi phí vận hành thường xuyên của hệ thống đường sắt quốc gia bao gồm đường sắt tốc độ cao không dựa trên ngân sách mà dựa trên lợi nhuận điều này cho thấy rằng nhà nước đã đóng một vai trò thúc đẩy rất lớn trong việc thành công này Từ năm 2000 vào giữa thế kỷ khi xây dựng đường sắt tốc độ cao chính phủ đã cung cấp hơn 60 phần trăm tổng số vốn đầu tư vào cơ sở hạ tầng Xây dựng vận hành quản lý việc mua sắm quản lý đầu tư các quy định kỹ thuật được đưa vào các tập đoàn đường sắt quyền lực của trung quốc (Henry Ross) Trung quốc đã đồng ý chọn đường sắt cao tốc thay vì đường sắt lơ lửng từ tính Trong những năm đầu của việc phát triển đường sắt tốc độ cao trung quốc kết hợp công nghệ ở nước ngoài và áp dụng nó vào cùng một lĩnh vực ứng dụng công nghệ Chính phủ đã huy động nhiều trường đại học và trung tâm nghiên cứu để cải thiện đường sắt tốc độ cao Điều quan trọng nhất trong chiến lược phát triển của trung quốc là lựa chọn đối tác nước ngoài từ ba quốc gia khác nhau để họ không thể dựa vào bất kỳ quốc gia nào Thêm một trong những hoạt động của minhTrong trong 100 trung quốc dưới tốc độ đường sắt cao tốc đường sắt tốc độ cao kết nối 2 thành phố nhỏ nhất của trung quốc là bắc kinh và thượng hải có đó là phải là đầu tư lớn nhất phòng tuyến và giá trị kinh tế lớn nhất của trung quốc Theo một số đài phát thanh của CRI chứng chỉ phát sóng từ tháng này 6-2011 đường sắt dọc theo bảy tỉnh ở phía bắc trung quốc và tổng chiều dài 1 38 18km toàn bộ tuyến đường với hiệu quả cao nhất của mình trên một tốc độ cao trên tàu đến 380km/h là đường ray tốc độ cao nhất mà chúng tôi có thể sử dụng các tiêu chuẩn công nghệ cao nhất thế giới vào thời điểm đó Trong giai đoạn đầu của dự án tỷ lệ nợ là ít hơn 60 phần trăm tài sản trên đường sắt bây giờ Tuy nhiên từ lúc bắt đầu đường sắt tốc độ cao ở bắc kinh và thượng hải chỉ mất 3 năm để tạo ra lợi nhuận và 10 năm để trả lại tất cả các khoản đầu tư Đó là lý do tại SAO đường sắt cao tốc kết nối hai khu vực phát triển kinh tế trung quốc trong một thời gian dài là bắc kinh - tianxin - hà bắc và đồng bằng sông dương tử Khu vực đô thị nhỏ này sẽ có một lượng lớn phân tán dân số phát triển kinh tế và nhu cầu lớn của thị trường giao thôngĐể đảm bảo việc sửa chữa và hoạt động trung quốc đã chuyển sang sử dụng trí tuệ nhân tạo Ai có thể cảnh báo đội có trách nhiệm bảo vệ những tình huống bất thường trong 40 phút Số lượng sai sót nhỏ trên đường ray vận hành ở trung quốc tăng 80% trong năm qua Trung quốc cũng là người tiên phong trong việc phát triển các công nghệ tiên tiến như máy bay không người lái và hệ thống kiểm soát tín hiệu đường sắt cao tốc tiên tiến Trên một con tàu tự hành cabin được mở rộng cho các thiết bị thể thao mùa đông chỗ ngồi có cảm biến 5G hệ thống chiếu sáng thông minh và cảm biến an toàn Trung quốc cũng áp dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt và công nghệ robot cho các trạm vận chuyển hành khách trong hệ thống hướng dẫn hành lý trợ giúp hành lý và thủ tục để cung cấp cho hành khách một trải nghiệm đi du lịch hiện đại và thuận tiện hơn
There are currently no reviews