Nhanh chóng HouSheng chữ l ờ iM ạ ng mạng lưới đường sắt của bạn bị phá vỡ ga-la-át tốc độ cao của trung quốc khi những bất kỳ một quốc gia nào khác trên thế giới sau khi ngay cả khi lớn lên Hệ thống này có thể cạnh tranh với 1200 km đường bộ và vận tải hàng không Giá vé xe lửa tốc độ cao cạnh tranh với xe buýt và máy bay chỉ bằng 1/4 so với các nước khác Đường sắt tốc độ cao của trung quốc để đáp ứng các Ciers I 700 triệu hành khách mỗi năm có lợi cho việc thay đổi cách thức phát triển nhanh chóng của thành phố thúc đẩy các hoạt động du lịch và kinh tế Mạng lưới này hoạt động nhanh nhất thế giới Bắc kinh - thượng hải đường sắt cao tốc bắc kinh - tianjin đường sắt cao tốc bắc kinh - zhangjiakou đường sắt tốc độ tối thiểu 350 km/h Đường sắt cao tốc bắc kinh và tianjin Trong những hình ảnh mới của trung quốc chi phí vận hành thường xuyên của hệ thống đường sắt quốc gia bao gồm đường sắt tốc độ cao không dựa trên ngân sách mà dựa trên lợi nhuận điều này cho thấy rằng nhà nước đã đóng một vai trò thúc đẩy rất lớn trong việc thành công này Trong năm đầu tư vào đường sắt cao tốc vào giữa năm 2000 chính phủ đã cung cấp hơn 60% số tiền đầu tư vào cơ sở hạ tầng Xây dựng vận hành quản lý việc mua sắm quản lý đầu tư các quy định kỹ thuật được đưa vào các tập đoàn đường sắt quyền lực của trung quốc (Henry Ross) Trung quốc đã đồng ý chọn đường sắt cao tốc thay vì đường sắt lơ lửng từ tính Trong những giai đoạn đầu của sự phát triển của đường sắt tốc độ cao của trung quốc với các kỹ năng được xây dựng bên ngoài và các ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực ứng dụng Sau khi tiến dần đến quyền tự trị công nghệ đất nước này đã huy động nhiều trường đại học và trung tâm nghiên cứu để tham gia vào việc nghiên cứu đường sắt tốc độ cao Điều quan trọng nhất trong chiến lược phát triển của trung quốc là lựa chọn đối tác nước ngoài từ ba quốc gia khác nhau để họ không thể dựa vào bất kỳ quốc gia nào Trong hơn 100 hoạt động đường sắt tốc độ cao của trung quốc đường sắt tốc độ cao kết nối hai thành phố nhỏ nhất của trung quốc bắc kinh và thượng hải đó là đầu tư lớn nhất của trung quốc và giá trị kinh tế lớn nhất của trung quốc Theo báo cáo của đài phát thanh irchi88 bắt đầu từ tháng 6 năm 2011 đã đường đường sắt xuyên qua 7 của một tỉnh ở miền bắc trung quốc mưu trưởng 1318 kilômét dài 380 kilômét 7km này là công nghệ trên thế giới lúc bấy giờ tiêu chuẩn cao nhất của đường sắt cao tốc Trong giai đoạn đầu của dự án tỷ lệ tài sản và nợ của đường sắt đôi khi ít hơn 60% Tuy nhiên ngay từ đầu đường sắt tốc độ cao ở bắc kinh và thượng hải chỉ mất 3 năm để tạo ra lợi nhuận và 10 năm để trả lại tất cả các khoản đầu tư Bởi vì đường đường sắt cao tốc kết nối các khu vực kinh tế cốt lõi hai chủ yếu của trung quốc nghĩa là cho bắc kinh Deneb HeBei và ZhuJiang đồng bằng athabasca hai thành phố chính của khu vực này dân số dày đặc phát triển kinh tế nhu cầu thị trường giao thông khá lớnĐể đảm bảo việc sửa chữa và hoạt động trung quốc đã chuyển sang sử dụng trí tuệ nhân tạo Ai có thể cảnh báo đội có trách nhiệm bảo vệ những tình huống bất thường trong 40 phút Số lượng sai sót nhỏ trên đường ray vận hành ở trung quốc tăng 80% trong năm qua Trung quốc cũng là người tiên phong trong việc phát triển các công nghệ tiên tiến như máy bay không người lái và hệ thống kiểm soát tín hiệu đường sắt cao tốc tiên tiến Trên một con tàu tự hành cabin được mở rộng cho các thiết bị thể thao mùa đông chỗ ngồi có cảm biến 5G hệ thống chiếu sáng thông minh và cảm biến an toàn Trung quốc cũng áp dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt và công nghệ robot cho các trạm vận chuyển hành khách trong hệ thống hướng dẫn hành lý trợ giúp hành lý và thủ tục để cung cấp cho hành khách một trải nghiệm đi du lịch hiện đại và thuận tiện hơn
There are currently no reviews