Nhanh chóng HouSheng chữ l ờ iM ạ ng mạng lưới đường sắt của bạn bị phá vỡ ga-la-át tốc độ cao của trung quốc khi những bất kỳ một quốc gia nào khác trên thế giới sau khi ngay cả khi lớn lên Những hệ thống này có khả năng cạnh tranh với phương tiện giao thông đường bộ và hàng không cho các tuyến đường lên đến 1200km Đường sắt tốc độ cao cạnh tranh về giá vé và xe buýt máy bay và sau đó chỉ bằng 1/4 giá vé cho một số nước khácj88 Đường sắt cao tốc trung quốc cung cấp cho khoảng 1 7 tỉ hành khách mỗi năm có lợi cho việc thay đổi cách phát triển đô thị thúc đẩy các hoạt động du lịch và kinh tế Mạng lưới này hoạt động nhanh nhất thế giới Tuyến đường sắt cao tốc bắc kinh - thượng hải bắc kinh - sáu ngày tân ước bắc kinh kinh dị tuyến tơ - nhập khẩu của tôi và các tuyến khác đạt tốc độ tối thiểu là 350km/h Đường sắt cao tốc bắc kinh và tianjin Phần tân ước bông hoa xaT ạ I hình ảnh trung quốc với chi phí hoạt động hệ thống đường sắt quốc gia của họ thường và một trong số đó có chứa đường sắt cao tốc đều không ngân sách tài chính còn có khả năng đây có nghĩa là trong số các tổ chức chính phủ tận đóng vai trò thúc đẩy rất nhỏ của ở trong này ổn Trong năm đầu tư vào đường sắt cao tốc vào giữa năm 2000 chính phủ đã cung cấp hơn 60% số tiền đầu tư vào cơ sở hạ tầng Tạo ra hoạt động quản lý công việc bắt đầu mua sắm nhét tất cả mọi quy định quản lý đầu tư công nghệ vào nơi quyền lực của tập đoàn đường sắt trung quốc (Henry Ross) Trung quốc đã đồng ý chọn kỹ thuật đường sắt tốc độ cao truyền thống (dọc theo khu vực - HSR dặm) thay vì từ … Công nghệ đường sắt (Maglev) Trong những giai đoạn đầu của sự phát triển của đường sắt tốc độ cao của trung quốc với các kỹ năng được xây dựng bên ngoài và các ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực ứng dụng Chính phủ đã huy động nhiều trường đại học và trung tâm nghiên cứu để cải thiện đường sắt tốc độ cao Điều quan trọng nhất trong chiến lược phát triển của trung quốc là lựa chọn chúng tôi với các đối tác nước ngoài và sự chuẩn bị từ ba quốc gia khác nhau mà không bị phụ thuộc vào một quốc gia Thêm một trong những hoạt động của minhTrong trong 100 trung quốc dưới tốc độ đường sắt cao tốc đường sắt tốc độ cao kết nối 2 thành phố nhỏ nhất của trung quốc là bắc kinh và thượng hải có đó là phải là đầu tư lớn nhất phòng tuyến và giá trị kinh tế lớn nhất của trung quốc Theo đài phát thanh irc từ tháng 6 năm 2011 tuyến đường sắt này trải dài 1318 kilômét và dài 380 kilômét xuyên qua 7 tỉnh ở phía bắc trung quốc Trong giai đoạn đầu của dự án tỷ lệ nợ trên các tài sản của đường sắt bây giờ là ít hơn 60% Tuy nhiên kể từ khi nó bắt đầu mở cửa tuyến đường sắt tốc độ cao bắc kinh và thượng hải chỉ mất 3 năm để thu thập lợi nhuận từ những thứ bỏ đi và toàn bộ vốn đầu tư trong 10 năm Đó là lý do tại SAO đường sắt cao tốc kết nối hai khu vực phát triển kinh tế trung quốc trong một thời gian dài là bắc kinh - tianxin - hà bắc và đồng bằng sông dương tử Khu vực đô thị rộng lớn này sẽ có một lượng lớn phân tán dân số phát triển kinh tế và nhu cầu lớn của thị trường giao thôngĐể đảm bảo việc sửa chữa và hoạt động trung quốc đã chuyển sang sử dụng trí tuệ nhân tạo Ai có thể cảnh báo đội có trách nhiệm bảo vệ những tình huống bất thường trong 40 phút Số lượng sai sót nhỏ trên đường ray vận hành ở trung quốc tăng 80% trong năm qua Trung quốc cũng là người tiên phong trong việc phát triển các công nghệ tiên tiến như máy bay không người lái và hệ thống kiểm soát tín hiệu đường sắt cao tốc tiên tiến Trên một con tàu tự hành cabin được mở rộng cho các thiết bị thể thao mùa đông chỗ ngồi có cảm biến 5G hệ thống chiếu sáng thông minh và cảm biến an toàn Trung quốc cũng áp dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt và công nghệ robot cho các trạm vận chuyển hành khách trong hệ thống hướng dẫn hành lý trợ giúp hành lý và thủ tục để cung cấp cho hành khách một trải nghiệm đi du lịch hiện đại và thuận tiện hơn
There are currently no reviews