Nhanh chóng HouSheng chữ l ờ iM ạ ng mạng lưới đường sắt của bạn bị phá vỡ ga-la-át tốc độ cao của trung quốc khi những bất kỳ một quốc gia nào khác trên thế giới sau khi ngay cả khi lớn lên Những hệ thống này có khả năng cạnh tranh với phương tiện giao thông đường bộ và hàng không cho các tuyến đường lên đến 1200km Giá vé xe lửa tốc độ cao cạnh tranh với xe buýt và máy bay chỉ bằng 1/4 so với các nước khác Trung quốc là đường sắt tốc độ cao phù hợp với một Ciers một 7 tỉ của hành khách mỗi năm điều xảy ra cách thay đổi sự phát triển thành phố nhanh chóng thúc đẩy các hoạt động du lịch và nền kinh tế Mạng lưới này hoạt động nhanh nhất thế giới Bắc kinh - thượng hải đường sắt cao tốc bắc kinh - tianjin đường sắt cao tốc bắc kinh - zhangjiakou đường sắt tốc độ tối thiểu 350 km/h Đường sắt cao tốc bắc kinh và tianjin Phần tân ước bông hoa xaT ạ I hình ảnh trung quốc với chi phí hoạt động hệ thống đường sắt quốc gia của họ thường và một trong số đó có chứa đường sắt cao tốc đều không ngân sách tài chính còn có khả năng đây có nghĩa là trong số các tổ chức chính phủ tận đóng vai trò thúc đẩy rất nhỏ của ở trong này ổn Từ năm 2000 vào giữa thế kỷ khi xây dựng đường sắt tốc độ cao chính phủ đã cung cấp hơn 60 phần trăm tổng số vốn đầu tư vào cơ sở hạ tầng Xây dựng vận hành quản lý việc mua sắm quản lý đầu tư các quy định kỹ thuật được đưa vào các tập đoàn đường sắt ở trung quốc (Henry Ross) Trung quốc đã đồng ý chọn đường sắt cao tốc thay vì đường sắt lơ lửng từ tính Trong những năm đầu của việc phát triển đường sắt tốc độ cao trung quốc kết hợp công nghệ ở nước ngoài và áp dụng nó vào cùng một lĩnh vực ứng dụng công nghệ Sau khi tiến dần đến quyền tự trị công nghệ đất nước này đã huy động nhiều trường đại học và trung tâm nghiên cứu để tham gia vào việc nghiên cứu đường sắt tốc độ caorr88 Trung quốc quan trọng nhất trong chiến lược phát triển một chút là nguồn gốc của sự lựa chọn đối tác nước ngoài của ba quốc gia khác nhau như thế họ sẽ không thể phụ thuộc vào bất cứ một quốc gia 100 trong những hoạt động của đường sắt tốc độ cao nhỏ ở trung quốc đường sắt cao tốc kết nối hai thành phố của trung quốc nhỏ nhất bắc kinh và thượng hải đây là lớn nhất của trung quốc đầu tư cũng là giá trị kinh tế của trung quốc lớn nhất Bằng cấp về khóa theo CRI vài đài phát thanh radio từ tháng 6 này -- 2011 một tuyến đường sắt của đường dọc theo chiều dài 7 thị trấn ở miền bắc trung quốc và luôn luôn 1318 km toàn bộ tuyến đường trên sử dụng hiệu quả với tốc độ cao nhất của mình rồi xe lửa đến 380km/giờ là đường sắt tốc độ cao của tuyến đường công nghệ của chúng ta có thể sử dụng tiêu chuẩn cao nhất trong thế giới lúc đó Trong giai đoạn đầu của dự án tỷ lệ tài sản và nợ của đường sắt đôi khi ít hơn 60% Tuy nhiên từ một đã bắt đầu đường sắt cao tốc của bắc kinh và thượng hải chỉ sử dụng thời gian trong 3 năm sẽ có thể lợi nhuận 10 năm đầu tư sẽ trả lại tất cả Đó là lý do tại SAO đường sắt cao tốc kết nối hai khu vực phát triển kinh tế trung quốc trong một thời gian dài là bắc kinh - tianxin - hà bắc và đồng bằng sông dương tử Khu vực đô thị rộng lớn này sẽ có một lượng lớn phân tán dân số phát triển kinh tế và nhu cầu lớn của thị trường giao thôngĐể đảm bảo việc sửa chữa và hoạt động trung quốc đã chuyển sang sử dụng trí tuệ nhân tạo Ai có thể cảnh báo đội có trách nhiệm bảo vệ những tình huống bất thường trong 40 phút Số lượng sai sót nhỏ trên đường ray vận hành ở trung quốc tăng 80% trong năm qua Trung quốc cũng là người tiên phong trong việc phát triển các công nghệ tiên tiến như máy bay không người lái và hệ thống kiểm soát tín hiệu đường sắt cao tốc tiên tiến Trên một con tàu tự hành cabin được mở rộng cho các thiết bị thể thao mùa đông chỗ ngồi có cảm biến 5G hệ thống chiếu sáng thông minh và cảm biến an toàn Trung quốc cũng áp dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt và công nghệ robot cho các trạm vận chuyển hành khách trong hệ thống hướng dẫn hành lý trợ giúp hành lý và thủ tục để cung cấp cho hành khách một trải nghiệm đi du lịch hiện đại và thuận tiện hơn

Evaluate

There are currently no reviews

Submit a review