Ai cũng có … Năm 2012 một cuộc khảo sát ở hoa kỳ cho thấy 65% người mỹ cho rằng trở về làm chủ hạnh phúc hơn là tăng lương Một nghiên cứu khác ở anh nhận ra rằng 40% nghĩ rằng ông chủ của họ không thể làm tốt công việc của họ một phần ba nghĩ rằng họ có thể làm tốt hơn người quản lý của họ và một phần năm nói rằng điều tồi tệ duy nhất trong công việc của họ là người quản lý Michelle Gibbings tác giả Nói chung chất lượng của các mối quan hệ trong môi trường làm việc là nguyên nhân chính khiến người ta cảm thấy thoải mái hoặc phấn khích Không cần phải xem xét kết quả nghiên cứu chúng ta biết rằng chúng ta có thể thích công việc hơn nếu làm việc với những người mà chúng ta ghét và có mối quan hệ tốt hơn với ông chủ Nhưng sự thật là nhiều người trong chúng ta không làm việc trong một môi trường hạnh phúc thậm chí hầu hết chúng ta làm việc với một ông chủ tồi Theo Michelle Gibbings cô ấy có nhiều thập niên kinh nghiệm lãnh đạo làm việc với hàng trăm thành viên trong cùng một lĩnh vực từ CEO đến quản lý trung bình của các cơ quan tư nhân và chính phủ mối quan hệ giữa sếp và nhân viên sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc và văn hóa doanh nghiệp và cuối cùng ảnh hưởng đến hiệu suất tổng thể của công ty Do đó những ông chủ kém có xu hướng ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu quả và lòng trung thành của nhân viên dẫn đến việc giảm tỷ lệ bỏ việc và gặp khó khăn trong việc đáp ứng ứng viên phù hợp nhất để trở lại đội của họ Để tôn vinh một thế giới văn phòng hạnh phúc hơn Michelle Gibbings đã viết kinh nghiệm cá nhân của mình trong cuốn "Bad Boss" Cuốn sách này cho phép bạn đối xử với môi trường làm việc từ ba vai trò của một ông chủ tồi một ông chủ tồi và một ông chủ tồi Ba nhân vật này tương ứng với ba phần chính của cuốn sách Trong mỗi câu michelle gibbins hướng dẫn bạn viết bốn bước đánh giá chiến lược hành động suy nghĩ Nếu bạn làm việc với một người mà bạn nghĩ là một ông chủ xấu bạn có thể muốn "cuốn sách này là về họ và nó không liên quan gì đến bạn" Không phải vậy đâu Mỗi phần trong cuốn sách giúp bạn xem xét lại động lực và bối cảnh của công việc Và giới thiệu về nhu cầu thị trường động lực và áp lực của ông chủ Tác giả nói: "trong các tổ chức phi chính phủ con người liên kết với nhau qua các mối quan hệ cấu trúc cấp bậc quá trình làm việc vai trò quyết định và trách nhiệm tạo nên một hệ thống tương tác phụ thuộc lẫn nhau" Ông chủ và nhân viên không làm việc một mình Mối liên kết giữa họ và cách họ nhận thức trải nghiệm và quản lý stress và hy vọng sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thốngHành vi phạm tội của bất kỳ cá nhân nào trong hệ thống sẽ ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực đến người khác Những hiệu ứng dây chuyền này có thể tạo ra những tác động nhẹ hoặc sâu sắc phụ thuộc vào mức độ tác động của chúng Áp lực bạn đặt lên hệ thống càng cao áp lực trở lại càng cao Trong cuốn sách này Michelle Gibbings thường xuyên học nhiều về các mô hình thú vị các công cụ quản lý giao tiếp tâm lý học và cách áp dụng tháp nhu cầu thị trường maslow vào môi trường làm việc 5 bước quan trọng để tham gia đàm phán hoặc bắt đầu một cuộc đối thoại xây dựng với ông chủ; Ba chữ C là một cách tốt hơn để quản lý stress … Ngoài ra mỗi chương có một khoảng thời gian để tự xem xét bản thân và nêu lên nhiều câu hỏi rõ ràng để giúp bạn giải quyết những thách thức mà bạn gặp phải Nếu bạn là quản lý Michelle Gibbings có thể giúp bạn nhận thức tốt hơn về hành vi lãnh đạo của mình Vì vậy bạn sẽ biết cách nhận ra những thiếu sót của mình phát triển những chiến lược vừa phải để nâng cao những thiếu sót của bạn tạo ra 10 thói quen lãnh đạo hiệu quả nhận ra 5 cạm bẫy ngăn cản sự phát triển của bạn và tự học cách xây dựng đội ngũ hỗ trợ tích cực Những nhà lãnh đạo xuất sắc nhất biết rằng họ phải thành công họ phải nghĩ về những điều cần thiết và mục tiêu của "chúng ta" chứ không chỉ "tôi"
There are currently no reviews